Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

Thư giãn cùng với những thiet ke quan cafe sân vườn đẹp


Ngày nay ở tphcm, thiet ke quan cafe sân vườn được xem như là một món ăn ngon. Với không gian thoáng mát, quang cảnh tự nhiên thân thiện, là địa điểm thư giãn lý tưởng cho các bạn trẻ đang sống và làm việc ở Sài Gòn. Mỗi quán cà phê sân vườn đẹp được thiết kế theo một đặc trưng và kiến trúc khác nhau. Do đó sẽ mang lại nhiều cảm giác mới mẻ cho khách ghé thăm.

Công ty thiet ke quan cafe sân vườn của Dthouse hiện đang chiếm được sự tin tưởng của nhiều chủ đầu tư. Với sự hỗ trợ hết mình cộng với lực lượng kiến trúc sư với tay nghề và chuyên môn cao trong xây dựng sân vườn đẹp lâu năm, đồng thời còn có ý thức học hỏi và sáng tạo không ngừng, do vậy trong suốt nhiều năm qua, Dthouse đã hoàn tất rất nhiều dự án thi công sân vườn mang tính tầm cỡ như thi công công viên, thi công biệt thự sân vườn, thiết kế cà phê sân vườn đẹp…

Đến với Dthouse, các bạn sẽ được trải nghiệm qua đa dạng không gian tiểu cảnh trong nhà hay sân vườn khác nhau. Và sau đây Dthouse xin phép giới thiệu đến quý vị một số loại quán cà phê sân vườn đẹp mà chúng tôi đã tạo sự vừa lòng cho cả chủ nhân lẫn khách đến thăm.


Thư giãn cùng với những thiet ke quan cafe sân vườn đẹp


Đây là 1 trong các hình mẫu về thiết kế quán cà phê sân vườn được ưa thích nhất. Ở đây gia chủ đã lựa chọn khắc họa quán như một vùng thảo nguyên đồng quê Châu Âu nên thơ, lãng mạn của nước Pháp giữa lòng Sài Gòn.


Thư giãn cùng với những thiet ke quan cafe sân vườn đẹp


Hay cùng xem một kiểu mô hình thiet ke quan cafe sân vườn này, chúng giống như 1 lâu đài tráng lệ trong những cuốn truyện tranh, toàn bộ cảnh quan đã được khắc họa thành 1 bức tranh cổ tích sinh động, thơ mộng khiến cho mỗi một vị khách đến đây đều ngơ ngẩn, thỏa mãn mơ ước tuổi thơ với vẻ đẹp của quán.


Thư giãn cùng với những thiet ke quan cafe sân vườn đẹp


Một chút bình lặng giữa cuộc đời hối hả là điều mà bất cứ người nào cũng muốn ghé đến nơi chốn an tĩnh để quên đi các lo âu buồn phiền trong cuộc sống. Quán cà phê được tạo nên bằng gỗ, đá, cây xanh và những dòng suối mát chảy róc rách kết hợp cùng với một tiếng nhạc du dương, trầm ấm.

Đơn vị thiet ke vuon cảnh quan Dthouse mong rằng với một vài mẫu kiến trúc quán cà phê sân vườn đẹp mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây sẽ đem đến cho quý khách thêm phần nào đó ý tưởng mới trong việc xây dựng và trang trí quán. Hoặc nếu quý khách có nhu cầu cần được trả lời xây dựng sân vườn thì hãy gọi chúng tôi. Dthouse rất sẵn lòng được phục vụ các bạnquý khách.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét