Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Một số yếu tố tạo nên thiết kế hòn non bộ đẹp


Thiết kế hòn non bộ được xem như những cách thức trang hoàng mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian của ngôi nhà từ xưa đến nay. Nghệ thuật chơi hòn non bộ còn được xem như 1 thú vui cao nhã của một số người. Không những thế, không phải ai cũng biết để thi công, sửa chữa được 1 tiểu cảnh hòn non bộ tinh tế và đặc sắc thì còn phụ thuộc vào tất cả nhân tố khác nhau. Bạn đã biết chưa? Nếu như chưa biết, hãy tham khảo bài viết này ngay nhé.


Một số yếu tố tạo nên thiết kế hòn non bộ đẹp

Tiểu cảnh hòn non bộ là gì?


`Một số yếu tố tạo nên thiết kế hòn non bộ đẹp


Hiện tại, phần lớn các gia đình thường áp dụng khoảng rộng trước sân, hay ko gian trên sân thượng, ban công,… để xây đặt hòn non bộ. Các thiết kế này mang đến cho ngôi nhà của bạn những cảm giác thư thái hơn và lung linh hơn với đa dạng nhiều mẫu thiết kế và màu sắc khác nhau.

Hòn non bộ thường được tạo ra theo đa dạng nhiều chủ đề khác nhau tùy theo sự yêu thích và gu thẩm mỹ của gia chủ, nhưng phần lớn họ sử dụng một số dòng đá làm núi, và hệ thống máy bơm, máy lọc nước tạo thác nước,... Để thiết kế hòn non bộ. Hoặc cũng có thể trang trí thêm ít nhiều màu sắc bằng các dòng hoa, nhiều dòng cây trồng cho chúng thêm phần đặc sắc và nổi bật.

Thiết kế các hòn non bộ đẹp không chỉ đem đến vẻ đẹp mà còn nói lên ý nghĩa phong thủy rất quan trọng đối với gia chủ, đồng thời việc thi công và thiết kế và xây đặt hòn non bộ phải tuân theo một luật lệ nhất định.

Một vài điểm tạo nên tiểu cảnh hòn non bộ đẹp


Một số yếu tố tạo nên thiết kế hòn non bộ đẹp


Bình thường, 1 thiết kế hòn non bộ bao gồm tiểu cảnh khô và tiểu cảnh nước, nếu chọn tiểu cảnh nước thì có thể tiểu cảnh của bạn trông vô cùng đặc sắc hơn những mẫu thiết kế tiểu cảnh khô. Nhiều chủ đầu tư thiết kế quán cafe sân vườn cũng lựa chọn tiểu cảnh hòn non bộ nước để tô điểm cho không gian quán của mình.

Trong khi thiết kế hòn non bộ, cần quan tâm ở vị trí, phải đặt hòn non bộ ở vị trí nào cho hợp lý và cũng tạo phong thủy hợp cho gia chủ !


Một số yếu tố tạo nên thiết kế hòn non bộ đẹp


Nếu có nhu cầu dùng những kiểu đá, bạn phải tham khảo và lựa chọn tỷ mỉ cho mình những kiểu đá phù hợp nhất, vì nhiều loại đá có thể thải ra một số chất độc tố, gây ảnh hưởng đến không khí và sức khỏe của bạn.

Khi thi công xây dựng tiểu cảnh non bộ bạn nên phân tích một số bố cục tương đối hoặc dựa theo 1 chủ đề mà mình ưa thích để bày trí chúng cho thật đẹp. Bạn phải đảm bảo được mỗi thành phần như nước, đá, thực vật, động vật,… Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ sân vườn Dthouse để được giải đáp miễn phí nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ thiết kế xây dựng, thi công sân vườn, hòn non bộ hay vườn rau trong nhà ở,… làm ngôi nhà của bạn thêm đẹp và xanh mát.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét