Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Các mẫu thiết kế sân vườn biệt thự đẹp xanh mướt mát mẻ

Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp thông thoáng, mát mẻ xanh tươi chính là 1 trong các giải pháp tốt nhất để vượt qua cái nắng như thiêu như đốt của mùa hè. Với các bí quyết có thể áp dụng cho ngôi nhà của bạn.

Còn gì lý tưởng hơn lúc ngôi nhà của mình có thể làm giảm nhiệt giữa mùa hè bằng những gợi ý thiết kế vườn biệt thự dưới đây, mà công ty chúng tôi đã tổng hơp được và san sẻ tới quý vị.

Thiết kế sân vườn biệt thự tăng chiều cao của hàng rào


Thêm chiều cao cho hàng rào là một bí quyết thuần tuý để tăng cường tính riêng tư cho khu vườn nhà mọi người. Các bạn có thể trồng các cây thông sát vách tường để tạo nên lớp an toàn kép cho nhà vườn. Đồng thời điều này cũng tạo điều kiện cho khoảng vườn nhỏ và ngôi nhà có thêm bóng mát.

Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp bằng tường cây dây leo

  Các mẫu thiết kế sân vườn biệt thự đẹp xanh mướt mát mẻ

Nếu như quý khách muốn che bớt một phần mặt hiên mà lại không muốn xây 1 bức tường bí bức thì một bức tường cây xanh chính là biện pháp hết sức tuyệt vời trong trường hợp này. Các bạn nên chọn các cây dây leo như dây nho, cây mành mành vì chúng thường nhanh to.

Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp với một bức tường cây

  Các mẫu thiết kế sân vườn biệt thự đẹp xanh mướt mát mẻ

Đây là 1 bức tường xanh đầy sức sống trong vườn vừa mát lại vừa độc đáo. Để sở hữu 1 bức tường tuyệt vời trong thi công sân vườn tiểu cảnh, quý vị nên lựa chọn những loại cây cao và rậm rạp để đảm bảo được sự riêng tư tối đa.

Thiết kế sân vườn biệt thự theo phong cách thơ mộng

  Các mẫu thiết kế sân vườn biệt thự đẹp xanh mướt mát mẻ

Vào giữa trưa với nhiệt độ cao, quý vị thả mình vào loại võng êm ái, bên trên được che lấp bởi cái ô màu sắc sặc sỡ chìm sâu trong giấc ngủ yên bình. Cảm giác lý tưởng không gì biểu đạt được.

Với rất nhiều cách thức để đổi thay không gian sống của 1 căn nhà, nhưng điều quan yếu là nội thất căn nhà cũng như các nhân tố xung quanh cần phải phù hợp với tính cách của chủ đầu tư và phối hợp với tự nhiên. Quý khách có thể tham khảo các cách thức thiết kế sân vườn biệt thự đẹp ở trên, đây là những cách thức đưa cảm hứng tự nhiên vào ngôi nhà của bạn, tạo nên không gian nghỉ ngơi vừa tươi mát, vừa riêng tư.

Chọn lọc đơn vị thi công thiết kế khu vườn biệt thự chất lượng

Công ty chúng tôi là đơn vị có gần 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế sân vườn biệt thự đẹp, ngoài ra còn có sự hỗ trợ của 1 nhóm kiến trúc sư, kỹ sư có chuyên môn, tay nghề và tri thức sâu rộng chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những ko gian riêng độc đáo và cá tính. Hãy gọi ngay cho sân vườn đẹp của công ty sân vườn Dthouse để được trả lời và tương trợ lúc quý khách muốn đổi thay ko gian căn nhà của mình.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét