Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

7 lưu ý phong thủy khi thiết kế sân vườn đẹp


Thiết kế sân vườn đẹp theo phong thủy là một nơi yên ổn, yên bình sở hữu ko gian sinh thái trong sạch. Có như thế mới thu hút tài lộc, may mắn được cải thiện sức khỏe cho những thành viên trong gia đình.


7 lưu ý phong thủy khi thiết kế sân vườn đẹp


Theo ý kiến phong thủy của người xưa đến nay cho rằng vị trí khu vườn, cây xanh, nội thất sân vườn,vật liệu và đồ trang trí sân vườn, cần phải được thiết kế và bố trí dựa trên quy luật âm dương và dòng chảy năng lượng nhằm đem đến hiệu ứng hăng hái.

1. Thiết kế khu vườn cần tạo nên không gian mở cho phép năng lượng lưu chuyển thuận tiện và đặc biệt là vị trí phía trước của cửa ra vào.

2. Theo phong thủy, sân vườn đẹp cần phải được bảo vệ để giảm thiểu khỏi tác động tiêu cực từ môi trường. Vì thế, tốt nhất nên thiết kế một hàng rào bao quanh đó, nhằm tránh tiếng ồn, ngăn ô nhiễm ko khí và luồng gió mạnh.


7 lưu ý phong thủy khi thiết kế sân vườn đẹp


3. Ba nguyên tố được xem là cần thiết nhất lúc thiết kế sân vườn là nước, cây xanh và đá. Một không gian khu vườn với thiết kế đơn giản được làm từ những vật liệu trang hoàng như đá, tường, … làm cho khu vườn đẹp bắt mắt theo phong cách phương Đông. Với tường rào bằng đá sẽ có tác dụng hiệu quả trong việc bảo vệ căn nhà

4. Không trồng cây to gần cửa trước và sát nhà. Cây lớn bẫy năng lượng xấu, sẽ mang năng lượng này vào nhà. Bạn nên trồng các cây nhỏ và cây bụi, nó có tác dụng đem lại vẻ đep tự nhiên và hài hòa và thân thiện cho khu vườn. Sân vườn trang trí thoáng mở và đơn giản sẽ rất tốt về mặt phong thủy.

5. Tỷ lệ cũng đóng một vai trò không nhỏ trong thiết kế thi công sân vườn đẹp. Cây cao sẽ phá hủy đến sự thăng bằng và hài hòa đến sân vườn nhà bạn. Việc lựa chọn và trồng những loại cây thích hợp sẽ tạo ra sự dễ chịu và thú vị lúc ngắm nhìn.


7 lưu ý phong thủy khi thiết kế sân vườn đẹp


6.Trong phong thủy, cây xanh đòi hỏi cần phải được chú ý một cách đặc thù riêng. Những loại cây và hoa không chỉ góp phần đem màu sắc tươi mới và hương thơm cho ko gian sân vườn mà còn thăng bằng dòng chảy của năng lượng.

7. Một nguyên tắc nữa lúc thiết kế sân vườn "núi phía sau và nước ở phía trước”. Nước thu hút năng lượng, mang tiền tài vào nhà của bạn, vì vậy nước là một biểu tượng của sự sung túc.Một đài phun nước, hay hồ bơi…sẽ rất thích hợp ở phía trước sân vườn.

Khi nào quý các bạn mong muốn có một ko gian sân vườn đẹp dành cho gia đình thân yêu của mình, hãy gọi ngay cho chúng tôi, dịch vụ thiết kế thi công sân vườn Dthouse sẽ giúp bạn sở hữu được 1 khu vườn nâng tầm cuộc sống của mọi người. Chúng tôi sẽ kiến tạo 1 không gian sân vườn theo đúng thị hiếu và cá tính chỉ dành riêng cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét