Thứ Ba, 3 tháng 12, 2019

Tất tần tật những mẹo trang trí sân vườn ngày hè


Tất tần tật những mẹo trang trí sân vườn ngày hè
Thời tiết mùa hè nóng nực, oi ả thì vườn cây chính là nơi thích hợp để bạn có thể “giải nhiệt cuộc sống”. Vì vậy hãy bỏ thêm một chút công sức trang trí sân vườn ngày hè cho thật ấn tượng nào.
Tất nhiên là chúng tôi không khuyên các bạn phải cải tạo, thiết tế lại khu vườn nhà mình hoàn toàn khác nhưng cũng nên trang trí cho nơi này thêm bắt mắt, tươi mát hơn. Hãy cùng thiết kế sân vườn Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nào.

Biến sân vườn thành phòng khách

Nếu bạn muốn có thể biến một góc nhỏ sân vườn thành nơi tiếp khách đấy. Chỉ cần một ghế gỗ dài. Và để tăng thêm phần ấn tượng bạn có thêm vào đó một bức tường bằng vải có có họa tiết bắt mắt treo ở giữa. Đừng quên đặt thêm vào những chiếc gối êm ái với họa tiết đẹp mắt. Bạn nên dùng những màu sắc nhẹ nhàng như xanh biển để đánh tan cái nóng mùa hè.


Hộp lưu trữ trên cây

Không phải chỉ có trong nhà mới cần không gian lưu trữ, vườn cũng rất cần đấy. Vì vậy hãy tận dungh những cành cây rồi treo lên đó những chiếc hộ gỗ nhỏ. Bạn có thể dùng chúng để đựng nước giải khát, bánh kẹo hoặc là những vật trang trí xinh xắn.

Võng và ô che

Một chiếc võng và ô che tạo nên cảm giác nghỉ dưỡng thư thái, lãng mạn. Vậy tội gì mà bạn không trang bị chúng cho khu vườn của mình. Một chiếc ô to kiểu cách rũ bóng mát mềm mại xuống bộ bàn ghế nhỏ xinh. Bên cạnh đó là chiếc võng đang đung đưa đong đầy cho giấc ngủ của bạn. Hãy chọn hai thứ này cùng tông màu để đem lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời nhất.

Tạo một góc sân rực rỡ

Hãy mang đến một chút sự tươi vui của mùa hè vào trong khu vườn của bạn nào. Hãy chọn một góc nhỏ, đặt tại đó một chiếc ghế dài, phủ lên đó những chiếc gối nhỏ màu sắc sinh động. Bạn có thể đặt thêm vài chậu cây hoa tại đấy để tạo điểm nhấn cho khu vườn.

Khu vực ăn uống

Vườn cây là địa điểm lý tưởng để cả gia đình bạn tránh cái nóng hè. Và còn gì tuyệt vời hơn là được cùng nhau quây quần, thưởng thức những món ăn ngon tại đây. Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc bàn ăn bằng gỗ tự nhiêm, khăn trải màu màu tươi sáng, thêm vào đó là một chiếc ô có tán rộng phía trê. Vậy là chúng ta đã có được một chỗ sinh hoạt gia đình gần gũi với thiên nhiên rồi.

Một sân vườn đẹp, ấn tượng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, yên bình trong những ngày hè. Nếu bạn vẫn có thắc mắc liên quan đến việc thiết kế, trang trí sân vườn thì có thể liên hệ với dịch vụ tư vấn trang trí sân vườn của Dthouse. Các nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét