Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

Gợi ý những cách trang trí sân vườn bằng chậu tiểu cảnh mini


Gợi ý những cách trang trí sân vườn bằng chậu tiểu cảnh mini
Một chậu tiểu cảnh nhỏ gọn, nhưng vẫn đầy đủ những những yếu tố như nước, đá, cây xanh là lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà có diện tích khiêm tốn.
Một hồ nước nhỏ kiêm tiểu cảnh trong sân vườn là mơ ước của nhiều người. Thế nhưng do vấn đề diện tích mà nó trở thành điều bất khả thi với nhiều người. Và chậu tiểu cảnh mini ra đời như một giải pháp tuyệt vời để bạn tăng thêm sự sinh động cho hiên nhà hay sân thượng. Nếu bạn quan tâm đến chậu tiểu cảnh mini thì hãy cùng dịch vụ thiết kế sân vườn Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Chậu tiểu cảnh ở hiên nhà

Hiên nhà là vị trí rất thích hợp để đặt chậu tiểu cảnh. Bạn hoàn toàn có thể tự làm chậu tiểu cảnh bằng cách dùng những chiếc ang, chậu gốm, sứ hay cao su rồi bơm nước, đặt cây cảnh vào đó.
Hãy chăm chút chậu tiểu cảnh cẩn thận, chỉ sau một thời gian cây lá sẽ phát triển xanh tốt khiến hiên nhà bạn ấn tượng hơn rất nhiều. Có rất nhiều các loài cây thủy sinh để bạn thoải mái lựa chọn như: trúc nhật, trầu bà, kim tiền, hồng môn, hoa sung, thủy trúc, môn trắng, lam chi xanh.


Chậu đá tô điểm cho góc vườn

Nếu bạn có một góc vườn nhỏ thì hãy đặt chậu tiểu cảnh nơi đây. Nó không chỉ tạo nét ấn tường cho không gian vườn mà còn rất tốt về mặt phong thủy. Lời khuyên cho bạn là nên chọn các loại chậu bằng đá hoặc gỗ để tạo sự hài hòa về tổng thể.

Hệ tiểu cảnh

Cách làm này phức tạp và tốn khá nhiều thời gian, công sức, nhưng cũng đem lại hiệu quả thẩm mỹ ấn tượng. Hãy kết hợp chậu tiểu cảnh với các vật liệu tự nhiên như tre trúc, tạo thành một dòng chảy róc rách.

Chậu tiểu cảnh mini để bàn

Một chậu tiểu cảnh lớn tuy đẹp nhưng lại tốn nhiều công sức chăm sóc, lại kén vị trí đặt. Nhưng những khuyết điểm đó được xóa bỏ hoàn toàn với chậu tiểu cảnh mini. Chỉ cần mua vài chiếc bát cỡ lớn rồi thả cây vào trong đó. Đặt những chậu tiểu cảnh mini này ở bệ cửa sổ, bàn hay bất cứ vị trí nào trong nhà. Ngôi nhà của bạn sẽ trở nên mềm mại, đầy sức sống hơn rất nhiều.

Nếu bạn muốn sửa chữa, làm mới lại sân vườn, hay muốn tư vấn về hoa cây cảnh thì hãy đến với dịch vụ thi công sân vườn đẹp của Dthouse. Hãy gọi vào hotline của chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét