Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2019

Những loại cây dù thích cũng không nên mang vào nhà


Những loại cây dù thích cũng không nên mang vào nhà
Có rất nhiều loại cây tốt về mặt phong thủy. Ngược lại, có những loại cây lại có ý nghĩa rất xấu. Dù thế nào cũng không nên mang vào nhà. Bạn có biết những loại cây ấy không?
Người ta nói rất nhiều về những loại cây hợp phong thủy nhưng hầu như lại không nói về những cây không tốt. Nếu muốn thi công sân vườn hợp phong thủy hãy tránh xa những loại cây dưới đây nhé.

Xương rồng

Theo phong thủy thì xương rồng có hình dáng đặc biệt, thân cây tập trung nhiều gai nhọn tượng trưng cho sát khí ảnh hưởng xấu đến gia chủ. Người ta nói rằng xương rồng nở hoa mang theo điềm lành, nhưng nó vẫn không đủ để át đi năng lượng xấu từ cả cây. Hãy tuyệt đối tranh xa việc để xương rồng trong phòng khách. Đây được coi là cách khiến cho tiền tài, công danh của bạn nhanh tiêu tán.

Cây bách

Cây bách là một trong những loại cây tuyệt đẹp để chơi bonsai. Cây xanh tốt cả bốn mùa lại rất đẹp. Thế nhưng đây là loài cây hay được trồng ở lăng mộ, vì vậy người ta cho rằng bản thân cây bách hấp thu nhiều âm khí, hoàn toàn không tốt khi chưng trong nhà.

Cây đa bonsai

Cây đa có gốc rễ lớn và thô. Chính điều này được cho là sẽ làm mất cân bằng cho căn nhà của bạn. Ngoài ra nếu bạn chú ý thì đây là loài cây hay được trồng ở đền, miếu, không hề tốt khi được trồng trong nhà.

Những cây tán to, rậm rạp

Đây là những loài cây mà bạn nên trồng ở ngoài vườn chứ không phải trong nhà. Hãy chưng những cây hoa nhỏ, hoặc dây leo trong nhà. Những cây quá to được cho là sẽ hút hết ánh sáng, làm tăng âm khí trong nhà. Vì thế đường tiền tài, công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Cây lá dài nhọn, mang tính âm

Tiêu biểu là cây dâu, cây đa, cây liễu, những cây họ quyết, họ cát đằng. Chúng chỉ thích hợp để sinh trưởng bên ngoài. Mang chúng vào nhà đồng nghĩa với mang theo âm khí, khiến nhà bạn không sạch sẽ. Hơn nữa những cây lá nhọn khi trồng trong nhà sẽ khiến cho gia đình lục đục, bất hòa, không an ổn.

Nếu bạn là người chú trọng về phong thủy, ngoài việc tránh trồng những loài cây trên hãy chú ý hơn về các quy tắc phong thủy.

Nếu bạn muốn tu bổ, làm mới sân vườn. Muốn việc làm ăn, cuộc sống gia đình ổn định, thuận lợi thì hãy gọi ngay cho chúng tôi. Dịch vụ thi công sân vườn của Dthouse luôn sẵn sang phục vụ bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét