Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Gợi ý cách trang trí sân vườn bằng các loài hoa mùa hè


Gợi ý cách trang trí sân vườn bằng các loài hoa mùa hè
Có nhiều cách để trang trí sân vườn hết sức ấn tượng. Nhưng không có cách nào hiệu quả và bắt mắt như sử dụng chính những cây hoa tươi trong vườn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách trang trí sân vườn bằng các loài hoa mùa hè nào.
Thay vì dùng những vật liệu truyền thống, quen thuộc tại sao bạn không dùng những ý tưởng mới mẻ, độc đáo để giúp sân vườn của mình sinh động, thu hút hơn. Hãy cùng thiết kế sân vườn thông minh Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Trồng hàng rào hoa

Hàng rào hoa sẽ tạo nên nét mềm mại cho bức tường, hang rào bằng gạch, gỗ truyền thống. Đồng thời là lời chào đón tuyệt vời cho những vị khách đến nhà bạn. Các loại hoa hồng leo, hoa giấy, lý tỏi, thanh xà, bạch xà đều rất đẹp, ra hoa sai, hết sức thích hợp để trang trí cho hang rào nhà bạn.

Tạo lớp cho khu vườn

Hãy tạo các lớp cao thấp, dài ngắn khác nhau từ các loài cây để tăng sự tinh tế cho khu vườn. Cách đơn giản nhất là treo những chậu dây leo, giỏ hoa lên những cây cao. Hay xây các trụ bê tông lớn rồi trang trí bằng các giỏ cây.

Trồng hoa dại

Nếu những loại hoa thường gặp đã quá quen mắt, nhàm chán với bạn thì hãy thử trồng hoa dại. Những bông hoa nhỏ xinh, hình thù lạ mắt, còn vương chút hoang sơ của thiên nhiên sẽ thổi một làn gió lạ vào khu vườn nhà bạn. Hãy chọn những loại hoa bụi hoặc giây leo nhỏ, chúng sẽ đem lại cho bạn hiệu ứng thị giác hết sức ấn tượng đấy.

Chia bố cục

Bạn có thể trồng nhiều loại cây hoa trong vườn nhưng hãy nhớ phân làm nhiều khu vực, chia bố cục cho phù hợp. Nếu không khu vườn của bạn sẽ trông hết sức lộn xộn, hỗn loạn, chẳng đẹp chút nào cả.
Đơn giản là tạo một mô đất nhỏ lên cao khỏi bãi cỏ rồi trồng các loại hoa đã tính toán sẵn. Vị trí cao nhất nên đặt những bông hoa hồng đậm hoặc các cây hoa lâu năm để người ta dễ chiêm ngưỡng chúng. Phía dưới thì có thể đặt đủ các loài cây với chiều cao và màu sắc khác nhau.
Nếu bạn muốn sửa chữa, làm mới lại sân vườn, hay muốn tư vấn về hoa cây cảnh thì hãy đến với dịch vụ thi công sân vườn đẹp của Dthouse. Hãy gọi vào hotline của chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét