Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Những loại cây nên đặt trong nhà tắm để khử mùi hôi, đuổi côn trùng


Những loại cây nên đặt trong nhà tắm để khử mùi hôi, đuổi côn trùng
Phòng tắm ẩm ướt, thiếu ánh sáng mặt trời tưởng như khó để trồng cây nhưng có những loài thực vật sức sống mạnh, ưa nước vẫn có thể sinh trưởng tốt trong không gian này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những loại cây nên đặt trong nhà tắm nào.
Một nhà tắm đẹp không chỉ sở hữu thiết kế và nội thất bắt mắt mà còn cần sự sạch sẽ, thông thoáng. Vì vậy một chậu cây nhỏ nhắn, xinh xắn, có thể lọc khí tốt là thứ rất nên có mặt trong phòng tắm. Hãy cùng Dthouse – dịch vụ thi công sân vườn tìm hiểu xem đó là những loại cây nào.

Cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ là loài cây có sức sống mạnh. Có thể phát triển được trong điều kiện môi trường hết sức khắc nghiệt. Lại có khả năng lọc không khí, hút những chất độc hại. Đặt một chậu lưỡi hổ trong nhà tắm sẽ khiến không khí trong lành, dễ chịu hơn rất nhiều.

Cây nha đam

Tương tự như lưỡi hổ, lô hội cũng có khả năng thanh lọc không khí tuyệt vời, giải phóng khí oxi, hút chất bẩn, tiêu diệt vi khuẩn có trong không khí. Ngoài ra cây rất dễ chăm sóc, không phải tưới nước nhiều lại có tuổi thọ khá lâu và có thể sống được trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời.

Cây lan ý

Nếu bạn để ý thì tại các nhà vệ sinh của trung tâm thương mại hay có đặt một chậu lan ý. Đó là nhờ khả năng hút mùi hôi, khử các chất độc trong không khí như cồn, aceton, formandehyde, trichloroethylene. Cây đặc biệt dễ trồng, lại ra hoa khá sai, không cần quá nhiều nước hay ánh sáng mặt trời. Tuy nhiên trong hoa và lá cây có chứa độc tố, nếu nhà bạn có trẻ con thì nên cân nhắc kỹ.

Cây bạc hà

Bạc hà là loài cây gia vị có mùi thơm hết sức dễ chịu, thư thái. Loài cây này ưa bóng râm và có khả năng diệt khuẩn khử độc rất mạnh. Tinh dầu bạc hà còn giúp đuổi côn trùng, giảm stress hết sức hiệu quả. Chỉ cần đặt 1, 2 chậu cây trong nhà vệ sinh, kết hợp với bã cà phê thì bất cứ mùi khó chịu nào trong nhà tắm của bạn cũng bị đánh tan.

Nếu bạn muốn sửa chữa, làm mới lại sân vườn, hay muốn tư vấn về hoa cây cảnh thì hãy đến với dịch vụ thi công sân vườn đẹp của Dthouse. Hãy gọi vào hotline của chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét