Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Gợi ý những loài cây dù đặt ở đâu trong nhà cũng tươi tốt


Gợi ý những loài cây dù đặt ở đâu trong nhà cũng tươi tốt
Cây trồng trong nhà thường khó sinh trưởng tốt như bên ngoài. Nhưng bạn đừng quá lo, vẫn có những loại cây không cần chăm bón nhiều, dù đặt ở bất cứ đâu cũng phát triển tốt.
Môi trường trong nhà thường thiếu ánh sáng mặt trời, khí trời, độ ẩm so với bên ngoài. Chính vì vậy chỉ có một số loại cây nhất định mới có thể trồng được trong nhà mà thôi. Muốn biết đó là những loài cây gì thì hãy cùng thiết kế sân vườn Dthouse tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Cây đuôi công

Cây đuôi công với những tán lá to, xanh mượt, xòe rộng tựa như đuôi công là loài cây cực kỳ thích hợp để trồng trong nhà. Đuôi công không cần quá nhiều ánh sáng, có thể phát triển tốt trong điều kiện phòng, lại không cần chăm sóc quá nhiều.

Cây lan ý

Lan ý rất dễ trồng, ưa bóng râm. Khi cây ra hoa sẽ có nhiều những bông hoa trắng đáng yêu, thanh thoát. Lan ý còn có khả năng thanh lọc được những khí độc trong nhà. Thế nhưng trong lá và thân cây cũng chứa một lượng độc nhất đinh, nếu nhà bạn có trẻ con hay động vật thì nên lưu ý.

Cây dương xỉ

Cây dương xỉ là loài cây ưa bóng mát nên có thể sinh trưởng trong nhà. Đây cũng là một trong những loài cây có khả năng lọc không khí rất tốt. Tuy nhiên, dương xỉ là loài cây ưa nước, cần phải tưới nước thường xuyên. Vì vậy bạn có thể xem xét trồng loài cây này trong nhà tắm.

Cây vạn niên thanh

Vạn niên thanh là loài cây có ý nghĩa tốt trong phong thủy, được xem là có thể mang tài lộc, may mắn đến cho gia chủ. Cây có thể sống tốt dù không nhận được quá nhiều ánh sáng. Vạn niên thanh có lá màu xanh pha vân màu vàng rất đẹp mắt.

Cây phú quý

Giống như cái tên của mình, người ta cho rằng loài cây này có thể đem lại phú quý, tài lộc cho gia chủ. Cây có tán lá xanh mướt xen lẫn những vân màu đỏ rất đẹp mắt. Đặc biệt phú quý có thể sinh trưởng tốt ngay trong điều kiện ánh sáng thấp, lại dễ chăm sóc. Vậy thì còn chờ gì mà không trồng một cây để làm đẹp lại mang đến điềm lành cho nhà bạn nào.
Nếu bạn muốn sửa chữa, làm mới lại sân vườn, hay muốn tư vấn về hoa cây cảnh thì hãy đến với tư vấn trang trí sân vườn của Dthouse. Hãy gọi vào hotline của chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét