Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Mách bạn cách phối tre cho không gian nhà có sân vườn

Những cây tre sở hữu tán lá rộng và khẳng khiu luôn được coi là hình ảnh giúp làm nên vẻ đẹp gần gũi chan hòa với thiên nhiên cho không gian sống hiện nay.Vì thế việc mang những cây tre vào để trang hoàng cho không gian nhà có sân vườn đẹp, đó là một trong những gợi ý mới góp phần điểm tô cho không gian ngoại thất nhà bạn thêm đẹp và ấn tượng.
Góc sân vườn nhà bạn sẽ đẹp hiện đại và tinh tế hơn lúc những cây tre được trồng thành những bụi nhỏ hay trồng đơn lẻ. Sự phối hợp và bày trí hài hòa sẽ tạo điều kiện cho sân vườn thu hút cũng như tạo được 1 vẻ đẹp nên thơ hơn.

Trồng tre dọc theo bờ tường nhà

Thay vì để tre phát triển theo cách tự nhiên của nó, mọi người cũng có thể giúp giảm bớt các chi tiết rờm rà không cần thiết trên cây tre, nhằm giúp cho khu vườn được rộng rãi hơn. Việc trồng các cây tre chạy dọc tường rào sẽ nâng cao thêm nét đẹp thiên nhiên tạo nên một bức rèm xanh xinh và lung linh cho ngôi nhà có sân vườn đẹp .

Trồng tre trong khuông kính

Nếu sân vườn nhà bạn đủ rộng và bạn muốn thiết kế tách riêng từng phần tiểu cảnh, giếng trời… cách làm cũng hơi đơn giản, bạn có thể lắp kính bao vòng quanh sau đó trồng tre, đặt sỏi ở bên trong để tieu canh trong nha được tách biệt nhưng mà vẫn gắn kết không gian bên ngoài.
Trồng tre dọc lối vào nhà

Lối đi từ cổng vào nhà bạn sẽ càng trở nên thu hút và ấn tượng rất nhiều nhờ các cây tre được trồng khéo léo. Các tán cây sẽ tạo điều kiện cho khoảng sân vườn thêm sinh động, không những thế cũng không quên đặt thêm đèn chiếu ở góc cây đây được xem là ý tưởng lý tưởng điểm tô cho khoảng sân vườn nhà bạn thêm huyền ảo hơn vào ban đêm.

Nếu như mọi người là người say mê thiên nhiên và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Để có thể tận hưởng các phút giây thư giãn lý tưởng.Thì ý tưởng kết hợp các cây tre vào không gian nhà có sân vườn sẽ giúp bạn sở hữu và cảm nhận được không gian xanh mát và có được những khoảnh khắc tuyệt vời. Hãy đến với sân vườn đẹp Dthouse để có được 1 sân vườn đẹp như ước mong các bạn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét