Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Thi cong san vuon thư giản vào mùa hè

Mùa hè gần đến và quý vị đã có cách gì để hạn chế cái nắng của mùa hè chưa. Công ty thi cong san vuon Dthouse sẽ gợi ý cho quý khách 1 bí quyết để làm dịu đi cơn hot của mùa hè nhé. Hãy thiết kế tiểu cảnh một sân vườn cho riêng mình để thành nơi thư giản, và đây sẽ là địa điểm hạn chế nóng lý tưởng cho các thành viên trong gia đình.

1/Trồng cây thân leo
Loại cây thân leo sẽ là gợi ý tuyệt vời khi thi cong san vuon vào mùa hè. Dưới cái hot khó chịu của mùa hè, quý vị có thể ra vườn hóng gió mát. Bên cạnh các loại cây thân leo chúng ta có thể trồng thêm những loại hoa trên giàn cây leo đó để mang đến một khu vườn thật đẹp mắt. Và để tạo thêm hiệu ứng cho khu vườn, quý vị nên gắn những loại bóng đèn đa dạng màu sắc trên giàn cây leo để buổi tối chúng ta có một không gian thư giản đẹp lung linh, lãng mạn mà vẫn thoáng mát, dễ chịu.

2/ Gắn võng
1 cái võng đu đưa dưới gốc cây mang lại sự bình yên cho ngôi nhà. Qúy vị nên lưu ý trong việc chọn màu sắc của võng để phù hợp với quang cảnh của khu vườn. Nếu nhà bạn có nhiều cây xanh um tùm thì nên chọn võng màu sáng như màu trắng, be, vàng, hoặc xanh dương… nhằm tạo nên điểm nổi bật cho ngôi nha co san vuon dep.

3/Trồng hoa hai bên lối đi
Ngôi nhà sẽ được nâng cao thêm tính thẩm mỹ nhờ vào những hàng hoa được trồng 2 bên lối đi.

4/Trồng hoa xung quanh gốc cây
Thi cong san vuon sẽ trở nên đẹp hơn khi mỗi góc nhỏ trong sân đều được trang hoàng bằng những mẫu hoa đa dạng màu sắc và hương thơm ngạt ngào. Chính điều này sẽ đem lại một góc nhỏ duyên dáng, vượt bậc cho khu vườn của chính mình.

Nếu quý vị đang có nhu cầu muốn được thiết kế, trang trí, chăm sóc sân vườn và làm đẹp sân vườn thì hãy gọi tới công ty thiết kế cảnh quan Dthouse chúng tôi để được tư vấn tốt nhất. Website sanvuondthouse.com sẽ đem đến cho mọi người nhiều mẫu thiết kế sân vườn đẹp và phong phú để bạn có được một không gian sống thoải mái, thoáng mát và dễ chịu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét