Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Thiết kế sân vườn đẹp có thác nước theo lối kiến trúc châu âu

Một môi trường sống tiên tiến, thì nhu cầu thiết kế sân vườn đẹp với một thác nước và hồ nước nhỏ càng ngày càng được nhiều người quan tâm tới. Dù khu vườn nhà bạn rộng hay chỉ là 1 góc nhỏ thì việc thiết kế thêm thác nước hay chậu cây cảnh cũng đã đem lại cho gia đình bạn 1 cảm giác thư thái chan hòa và thân thiện với thiên nhiên.

Thiết kế sân vườn đẹp cũng phụ thuộc nhiều vào diện tích và không gian mà mang ngoài mặt và cách thức trang trí theo phong cách khác nhau. Ngày nay nhiều gia đình sở hữu xu hướng thiết kế thác nước cho sân vườn bắt mắt theo châu âu,với lối kiến trúc này mang lại sự độc đáo và mới mẻ hơn.

Thác nước trong khu vườn theo phong cách châu âu thường dùng đài phun nước với mặt nước động nhằm tạo điểm nhấn và trang trí sân vườn thêm bắt mắt hơn.

Theo phong thủy, thì nước có một vai trò rất tất yếu trong sân vườn.Nước đem đến sự mát mẻ, tuy nhiên nó cũng giúp điều hòa khí hậu cho khu vườn. Do đó thì thác nước trong vườn phối có cá cảnh cộng với cây cối sẽ giúp cho khu vườn thêm sinh động và chứa chan sinh khí.

Sự kết hợp tinh tế giữa đá,dòng nước với sự phân tầng rất ấn tượng, đã giúp cho thác nước trong khu vườn trở thành tuyệt đẹp, cá tính độc đáo hơn.
1 ngôi nhà đẹp sẽ không thể thiếu một khu vườn sở hữu thác nước đẹp đi cùng.Hãy đến với công ty tư vấn thiết kế nhà vườn của Dthouse để kiến tạo nên một sân vườn đẹp cho ngôi nhà của bạn, để mỗi giây phút về nhà càng trở nên lý tưởng hơn.
Mọi nhu cầu câu hỏi và lựa chọn 1 thiết kế sân vườn đẹp phù hợp cho ngôi nhà của mình hãy gọi đến hotline 0909787111 để được tư vấn chi tiết mọi người nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét