Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Xu thế thi công sân vườn trọn gói đẹp hiện đại

Hiện tại, thi công tiểu cảnh sân vườn đang trở thành 1 trong những thú vui thanh tao được nhiều người đam mê và lựa chọn nhất. Sân vườn là khoảng không gian đem đến sự thư giản, yên bình và một bầu không khí thoáng mát cho không khí của gia đình. Do đó thiết kế sân vườn đẹp luôn cần sự đổi mới, phù hợp với các xu thế mới. Dưới đây là những xu hướng thi công sân vườn trọn gói đẹp hiện đại do đơn vị chuyên cung cấp cây hoa cảnh sân vườn của Dthouse chúng tôi sưu tầm và gửi tới các bạn tham khảo.

Thay vì tư vấn trang trí sân vườn biệt thự cầu kỳ, đa dạng… thì sân vườn hiện đại được thi công giản dị, thanh lịch. Sự tinh tế được sắp xếp ở bố cục giản dị, hợp lý, tạo điểm ấn tượng để gây được sự lôi kéo với người chiêm ngưỡng.


Không gian sân vườn có sự kết hợp hài hoà giữa công trình kiến trúc và cây xanh
Thi công sân vườn trọn gói đẹp, phong cách hiện đại sẽ có kết cấu và tổ chức cao. Các loại cây xanh hiện đại và có hình dạng đặc trưng sẽ được dùng cho từng chức năng phù hợp. Không những thế 1 sân vườn đẹp hiện đại, người ta sẽ không để ý tới việc bạn trồng cây gì mà điều đáng chú ý là việc xếp đặt bố cục để tạo nên một môi trường sống làm hài lòng gia chủ là điều kiện ưu tiên hàng đầu.


Sân vườn đẹp với sự kết hợp của cây xanh và vật liệu cảnh quan.
Tiếp đến là lựa chọn vật liệu trong thi công sân vườn biệt thự. Nguyên liệu cũng góp phần đáng kế trong việc đem đến vẻ đẹp của một sân vườn. Những vật liệu được sử dụng phổ biến như bê tông, kim loại và gỗ. Tuy nhiên vật liệu đá tự nhiên, nhân tạo cũng được chọn làm nguyên liệu trong chăm sóc làm đẹp cảnh quang sân vườn hiện đại cùng với các loại cây trồng.


Sự phối hợp hài hoà giữa cây xanh và nguyên liệu
Quý vị đang có nhu cầu muốn tho công sân vườn trọn gói biệt thự hiện đại, đẹp và phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà mình thì hãy tới với Dthouse của chúng tôi. Đến với Dthouse bạn sẽ nhận được sự tư vấn thiết kế sân vườn và lời khuyên chân thành phù hợp và hữu ích nhất đối với bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét