Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Những loài cây có thể sống tốt trong điều kiện thiếu sáng


Những loài cây có thể sống tốt trong điều kiện thiếu sáng
Nếu bạn đi làm cả ngày, nhà lại không rộng lắm, không có nhiều ánh sáng mặt trời thì cũng đừng quá lo lắng. Vì vẫn có những loài cây hết sức dễ chịu, có thể sinh trưởng được trong điều kiện thiếu sáng, không cần chăm sóc nhiều.
Trồng cây trong nhà không chỉ giúp làm đẹp nhà cửa, mà còn mang lại một không gian sống xanh, sạch hơn rất nhiều. Hãy cùng tư vấn trang trí sân vườn Dthouse tìm hiểu về những loài cây tuyệt vời có thể sinh trưởng, phát triển tốt dù không có nhiều ánh nắng.

Cây lưỡi hổ

Lưỡi hổ là một trong những loài cây mà bất cứ ngôi nhà nào cũng nên có. Cây có tác dụng lọc khí, tiêu diệt những chất độc hại cực kỳ tốt. Lưỡi hổ có sức sộng mạnh, có thể phát triển dù khô hạn, thiếu sáng. Dù bạn đặt lưỡi hỗ ở những góc tối của ngôi nhà cũng không vấn đề gì.

Cây cỏ nhện

Tương tự như lưỡi hổ, cỏ nhện rất dễ trồng, phát triển nhanh và có thể thanh lọc được benzen, formaldehyde, CO và xylene – các khí độc hay được tìm thấy trong nhà. Cây có thể phát triển tốt trong mọi hoàn cảnh, điều kiện thời tiết. Nếu bạn không có nhiều thời gian ở nhà thì đây là loại cây mà bạn nên trồng.

Cây lan ý

Lan Ý là một trong số ít loại hoa không cần chăm sóc nhiều, lại có thể phát triển tốt trong điều kiện thiếu sáng. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì nên cẩn thận khi trồng loại hoa này trong nhà vì lá và củ của cây đều chứa chất độc, khi ăn phải sẽ bị ói mửa, bỏng rát bề mặt niêm mạc.

Cây kim tiền

Thời gian gần đây cây kim tiền rất được yêu thích ở Việt Nam vì có công dụng tốt trong phong thủy. Cây kim tiền được cho là có thể mang lại tài lộc, may mắn cho gia chủ. Không chỉ thế, nó còn là cây ưa bóng mát, thích hợp với nhiệt độ phòng.

Cây phát lộc

Giống như cái tên của mình, loài cây này được cho là có thể giúp gia chủ phát tài phát lộc. Cây có thể sống được trong cả đất và nước. Bạn có thể trồng trong chậu đất, hay tạo ra những bình phát lộc tuyệt đẹp. Cây có sức sống cực kỳ mạnh mẽ, có thể phát triển được trong môi trường thiếu sáng.
Nếu bạn muốn sửa chữa, làm mới lại sân vườn, hay muốn tư vấn về hoa cây cảnh thì hãy đến với dịch vụ thiết kế sân vườn thông minh của Dthouse. Hãy gọi vào hotline của chúng tôi bất cứ khi nào bạn có nhu cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét