Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Dịch vụ thiết kế thi công sân vườn bên trong nhà

Hiện nay giữa chốn phồn hoa giữa chốn phồn hoa thành thị tấp nập, chúng ta lại muốn được hòa mình vào thiên nhiên, vào các nhạc điệu du dương mát mẻ mà thiên nhiên đem lại. Chính vì vậy mà dịch vụ thiết kế thi công sân vườn bên trong nhà đã được thành lập ở Dthouse chúng tôi.

Để làm phong phú môi trường sống bên trong nội thất nhà ở và làm mất đi bầu không khí tẻ nhạt và khô khan mà nội thất trong nhà đem lại, nhiều kiến trúc sư của dịch vụ thiết kế thi công sân vườn Dthouse đã sử dụng các không gian trống trong nhà như dưới gầm cầu thang, mái nhà, sân thượng… để có thể thiết kế thi công thác nước nhân tạo nhằm mang lại một không gian sống xanh vào bên trong căn nhà của quý khách, giúp hoàn thiện không gian sống hơn.
Thiết kế thác nước trong nhà.
Thiết kế tiểu cảnh nước giếng trời.
Thi công thiết kế thác nước ở phía sân trong
Vì diện tích thi công thiết kế thác nước nhân tạo trong nhà là rất nhỏ vì vậy cần phải có bàn tay khéo léo, tay nghề vững vàng mới có thể tạo nên một sân vườn đẹp.
Tuy diện tích vô cùng nhỏ nhưng công dụng mà nó mang đến vô cùng lớn lao. Không những làm thay đổi môi trường sống mà còn mang đến một luồng không khí mới cho căn nhà của chính các bạn.
Thiết kế thi công thác nước ở dưới gầm cầu thang gầm cầu thang.
Không phức tạp và cầu kỳ, tiểu cảnh thác nước bên trong nhà được xây dựng nên từ các nguyên vật liệu đơn giản, dễ tìm kiếm như cây cỏ, hoa lá, nước, sỏi đá, mọi thứ đã đem đến một không gian sống hoàn toàn mới, làm thay đổi ít nhiều phần nào kiến trúc của ngôi nhà.
Thiết kế thác nước ở gầm cầu thang
Thiết kế tiểu cảnh sân vườn với thác nước trong phòng khách.
Thiết kế thi công thác nước giếng trời.
Không gian nội thất sẽ trở nên hấp dẫn và sôi động hơn nhờ vào tiếng chảy róc rách, đưa nhịp sống tấp nập hiện đại quay về với thiên nhiên trong lành. Dịch vụ thiết kế thi công sân vườn Dthouse mong rằng với những hướng dẫn nhỏ trên đây, quý khách có thể thiết kế cho riêng mình một thác nước vừa hợp phong thủy lại vừa hợp với nội thất của căn nhà.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét