Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Thiết kế sân vườn với tiểu cảnh hòn non bộ

Thiết kế sân vườn thì thi công xây dựng hòn non bộ chẳng những đẹp mà nó còn có tác dụng rất tốt về mặt phong thủy.Cách xếp đặt hòn non bộ cần được thực hiện theo nguyên tắc về mặt phong thủy nhất định nhằm mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian sân vườn.Sau đây cùng tìm hiểu về phương pháp sắp đặt hòn non bộ trong sân vườn nhé.


Nếu khuôn viên sân vườn nhà của gia chủ lớn có thể đặt hòn non bộ ở phía sau nhà nhằm làm nên một vị thế vững chắc cho ngôi nhà đồng thời sẽ phù hợp về mặt phong thủy hơn.
Trong trường hợp không gian nhà nhỏ, sân trước rộng cũng có thể đặt hòn non bộ loại nhỏ ở phía trước nhà.
Bên cạnh đó, không nhất định bắt buộc mọi người phải thiết kế hòn non bộ trong sân vườn mà phụ thuộc vào thị hiếu và phong cách của mỗi người mà đội ngũ tư vấn trang trí sân vườn đưa ra những gợi ý khác nhau.Nhưng lúc thiết kế sân vườn cần phải tuân thủ những nguyên tắc về mặt phong thủy nhằm đem đến tài vận tốt cho chủ nhân ngôi nhà.

Việc thiết kế bề ngoài hòn non bộ trong sân vườn thường tạo nên một điểm nổi bật đẹp mắt mang lại hiệu quả cao cho gia chủ, nhưng cũng còn tùy vào cung và mạng của chủ nhân ngôi nhà mà đặt hướng đặt hòn non bộ sao cho phù hợp nhất.
Để hòn non bộ ở hướng tây bắc là đại cát nhưng nhất thiết phải kết hợp với những cây xanh nhằm tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
Hòn non bộ ở hướng tây là cát. Vì thế cần bố trí thêm các cây cao nhằm để che nắng và hạn chế thời tiết nóng
Tây nam là hướng bất lợi, không thích hợp cho việc thiết kế và đặt hòn non bộ, vì sẽ không đem đến may mắn cho gia chủ.
Trên đây là vài thông tin căn bản về cách bố trí hòn non bộ cho tiểu cảnh sân vườn đẹp và thích hợp phong thủy. Mọi nhu cầu thiết kế, hãy nhấc máy gọi ngay tới công ty chuyên thiết kế sân vườn biệt thự của Dthouse, để nhận được sự tư vấn tốt nhất và chọn cho gia đình một giải pháp phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét