Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Thiết kế nhà và quán café ấn tượng

Kinh doanh quán café ngoài thái độ phục vụ của nhân viên chất lượng đồ uống, không gian quán cùng với cách thức trang hoàng cũng góp phần không nhỏ tạo nên điểm đặc sắc cho quán cafe thêm đẹp mắt, độc đáo và lôi kéo khách hơn. Vì vậy việc thiết kế nhà và kiểu dáng quán cũng là một việc làm không đơn giản. Vì thế nếu như các bạn đang băn khoăn và lo lắng về điều này hãy để công ty sửa chữa nhà đẹp Dthouse giúp các bạn nhé.
Trước khi muốn thiết kế cho mình một quán café, mọi người cần xác định rõ phong cách mà mình chuẩn bị kinh doanh là như thế nào, có như thế mới dễ dàng hơn trong việc lên ý tưởng thiết kế một không gian cá tính, lạ mắt.Dưới đây là một số yếu tố căn bản mà mọi người cần để tâm khi bắt tay vào thiết kế nhà và kiểu dáng quán cà phê.

1.Không gian quán thông thoáng và hài hòa.
Lúc thiết kế nội thất quán cần chú ý tới sự kết hợp hài hòa về tổng quan từ không gian đến những đồ vật,trần nhà…, toàn bộ phải được tạo nên theo một thể thống nhất mà bạn đã chọn lựa.Còn về nội thất thì cách sắp xếp phải thích hợp với gam màu sơn của tường, và nhất thiết là không nên sử dụng quá nhiều những gam màu hot hoặc lạnh mà phải phối hợp tinh tế với nhau .Song song đó, thì việc chọn đồng phục… cũng nên lựa theo tone màu chủ đạo của quán nhằm tạo nên sự đồng điệu và hòa quyện.
2.Thiết kế quầy bay ở một vị trí đẹp.
Dịch vụ sửa chữa nhà ở khuyên bạn nên bố trí quầy bar ở một khu vực thuận tiện nhất để dễ dàng phục vụ. Nó mang lại một cảm giác phấn khởi và để khách hàng cảm nhận được mình luôn được đón tiếp và phục vụ nhanh chóng nhất.

3.Tạo điểm nhấn cá tính cho không gian quán.
Để tạo ra sự khác biệt và thu hút cho quán café của mình, chủ nhân có thể trang trí một mảng tường với ngoại hình được thiết kế lạ mắt ấn tượng hoặc cũng có thể tạo điểm nổi bật bằng cây xanh, bức tượng….

4.Chú ý đến những chi tiết nhỏ
Việc trang trí thêm các trang bị nhỏ cá tính, xinh xắn như bình hoa nhỏ đặt trên bàn, những mẫu gối, tranh treo tường… nó sẽ để lại một dấu ấn khó quên cho quý khách lúc đặt chân đến quán.
Ngoài ra, ánh sáng và âm thanh phải được thiết kế đồng bộ và phối hợp hài hòa với tổng thể không gian quán để giúp quán trở nên đẹp và ấn tượng hơn
Trên đây là một vài gợi ý về bí quyết thiết kế nhà và không gian quán café đẹp ấn tượng, nếu vẫn cảm thấy không tự tin vào khả năng tự thiết kế của mình, hãy đừng ngần ngại mà gọi ngay tới dịch vụ sửa nhà tphcm của Dthouse, kiến trúc sư sẽ lên ý tưởng giúp bạn có được một không gian quán café đẹp ấn tượng và hợp phong cách nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét