Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Tư vấn thiết kế sân vườn dưới gầm cầu thang

Từ xưa đến nay, các ngôi nhà vẫn dùng phía dưới gầm cầu thang là nơi chất đồ hoặc để trống. Tuy nhiên nếu chúng ta biết cách tận dụng và thiết kế thì sẽ biến nơi đây trở thành một không gian có ích đối với không gian sống bên trong ngôi nhà. Vì vậy công ty Dthouse đã thành lập dịch vụ tư vấn thiết kế sân vườn phía dưới chân cầu thang.
Trang trí tiểu cảnh phía dưới gầm cầu thang sẽ làm cho căn nhà của quý vị được tôn thêm nét đẹp, ngoài ra còn tạo ra một môi trường sống mát mẻ, thoáng mát và đem lại giá trị thẩm mỹ cao.
Chỉ cần một vài bước tư vấn thiết kế sân vườn đơn sơ phía dưới gầm cầu thang, căn nhà nhỏ của quý vị sẽ đem đến sự đặc biệt và ấn tượng.
Và sau đây là một số mô hình về trang trí tiểu cảnh gầm cầu thang mà công ty chúng tôi muốn ra mắt đến cho các chủ đầu tư tham khảo để thêm ý tưởng cho ngôi nhà riêng của các bạn.
Đây là một mô hình thiết kế với sự mát mẻ, tạo ra sự thoải mái cho chủ đầu tư tuy nhiên cũng rất tinh tế. Mô hình thiết kế sân vườn biệt thự này lựa chọn vật liệu chủ yếu là dòng nước, đá và cây cảnh, mang lại một cảnh quan thiên nhiên vào trong căn nhà.
Là sự liên kết của các bình gốm được đặt trên bãi cỏ nhân tạo đem lại cho không gian chân cầu thang thêm đẹp mắt.
Tông màu của ánh sáng điện cùng với chậu cá cảnh ở dưới cầu thang sẽ giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên long lanh hơn.
Một sân vườn với cây xanh và sỏi trắng là yếu tố chính làm nên sự mới mẻ và tươi mát cho ngôi nhà của bạn.
Tư vấn thiết kế sân vườn dưới gầm cầu thang đa số là nơi có không gian nhỏ hẹp và góc cạnh. Cho nên quý vị cần thiết kế đơn giản, bảo đảm tính gọn gàng, ngăn nắp với không gian nội thất bên trong căn nhà. Sử dụng tiểu cảnh khô hay tiểu cảnh nước phụ thuộc vào sở thích và tính cách, địa hình của gầm cầu thang mỗi nhà. Nhưng quý vị có thể yên lòng khi chọn dịch vụ thi công sân vườn biệt thự, nhà phố của Dthouse chúng tôi. Công ty chúng tôi có trong tay một đội ngũ thi công có tay nghề cao, trình độ chuyên môn cao và sự hiểu biết về phong thuỷ. Vì vậy sẽ mang lại cho quý vị một không gian sống hài hoà với thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét