Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn theo phong cách thiết kế Mosaic

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Mosaic là sự chọn lựa nhiều mảnh vụn gốm sứ, thuỷ tinh hay đá có nhiều sắc màu khác nhau mang lại các khung cảnh có sức thu hút đặc biệt. Và phong cách Mosaic này đang từng ngày phát triển trong ngành trang trí thiết kế nhà vườn ở Việt Nam.

Thiết kế tiểu cảnh sân vườn theo phong cách Mosaic là mọi người sẽ thu thập nhiều hòn đá cuội, viên sỏi có nhiều sắc màu và kích cỡ khác nhau, và sau đó dựa vào bàn tay khéo léo để làm nên những khung cảnh đẹp nhằm đem lại một nhà vườn xinh xắn, bắt mắt hơn trong mắt người chiêm ngưỡng.
Với những khoảng sân có diện tích nhỏ, các bạn nên làm đẹp sân vườn với các đường vòng nhằm đem lại sự dịu dàng cho không gian khu vườn. Hoặc quý vị có thể khéo léo tạo nên một khu vườn theo hình dạng xoắn ốc và dùng sỏi làm vật liệu. Và đặt nhiều bồn hoa xung quanh để căn nhà luôn tràn đầy sắc màu thiên nhiên.


Hay quý vị có thể phối hợp giữa vườn cây cảnh châu Âu và phong cách thiết kế Mosaic để mang đến một sự mới lạ, đa dạng về hình thức trình bày. Sự phối hợp hài hoà giữa cây cối trong vườn và những bức tường, đồ dùng hay lối đi được trang trí theo phong cách Mosaic sẽ đem lại một vẻ đẹp riêng mà không có sự kết hợp nào đem đến.
Con đường được thiết kế dựa theo hoa văn thảm Ba Tư
Một lợi ích trong phong cách Mosaic để được nhiều người sử dụng là sự không giới hạn trong cách trang trí, nơi trang trí, để quý vị có thể tự do sáng tạo, tưởng tượng, mang lại cảm giác mới lạ cùng những cảm xúc tuyệt vời mỗi ngày khi được hòa quyện vào không gian sân vườn mang phong cách thiết kế Mosaic hết sức lôi cuốn.


Mỗi góc nhỏ trong vườn cây cảnh của căn nhà quý vị sẽ trở nên ấn tượng và lôi cuốn được nhiều người ngắm nhìn hơn dựa vào thiết kế tiểu cảnh sân vườn theo phong cách thiết kế Mosaic, dựa vào cách trang trí sáng tạo. Điều đặc biệt khi mọi người có sự giúp đỡ của các chuyên gia của Dthouse với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành dịch vụ thiết kế thi công sân vườn sẽ mang lại một vườn cây cảnh đẹp đúng như sở thích của mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét